Mẫu iPhone giá rẻ của Apple có thể khiến đối thủ Android điêu đứng

iPhone SE 4 được trang bị Apple Intelligence là đối thủ đáng gờm.

Mẫu iPhone giá rẻ của Apple có thể khiến đối thủ Android điêu đứng- Ảnh 1.

Không giống như chu kỳ hàng năm của flagship iPhone, dòng SE có lịch phát hành không đều đặn. Ba mẫu iPhone SE hiện có đã ra mắt vào năm 2016, 2020 và 2022. Giờ đây, một tin đồn mới cho rằng iPhone SE 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2025.

Mẫu iPhone giá rẻ của Apple có thể khiến đối thủ Android điêu đứng- Ảnh 2.

iPhone SE 4 dự kiến có ngoại hình tương đồng iPhone 14.

Thông tin này đến từ Mark Gurman của Bloomberg , Apple đang chuẩn bị ra mắt iPhone SE vào đầu năm sau. Nguồn tin ẩn danh cho biết mẫu smartphone sắp tới có tên mã "V59" sẽ giúp Apple cạnh tranh với các điện thoại Android giá rẻ, đặc biệt là ở thị trường Trung Quốc.

Apple dự kiến sẽ thực hiện một số thay đổi thiết kế trên iPhone SE 4. Có tin đồn cho rằng công ty cuối cùng sẽ từ bỏ thiết kế giống iPhone 8 để chuyển sang thiết kế tương tự iPhone 16.

Tuy nhiên, Mark Gurman tin rằng SE 4 sẽ giống iPhone 14 hơn là iPhone 16. Mặc dù thiết kế này không phải là mới nhất nhưng vẫn là bản nâng cấp lớn so với ngoại hình lỗi thời của dòng iPhone 8. iPhone SE 4 sẽ không có nút home với viền dày ở mặt trước. Tuy nhiên điện thoại vẫn sẽ giữ nguyên phần khuyết "tai thỏ", sẽ không có Dynamic Island.

Tuy rằng với thiết kế cũ hơn một chút, nhưng kỳ vọng iPhone SE 4 có thể được trang bị những tính năng nổi bật của dòng iPhone 16 - Apple Intelligence. Để đạt được điểm này, iPhone cần được trang bị bộ xử lý A18 và RAM tối thiểu 8GB.

Vì vậy, iPhone SE 4 có Apple Intelligence ít nhất cũng sẽ sở hữu chip và dung lượng RAM vô cùng mạnh mẽ. Chỉ riêng phần cứng được nâng cấp này sẽ khiến SE 4 trở thành mẫu smartphone "quốc dân" để trải nghiệm Apple Intelligence.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/mau-iphone-gia-re-cua-apple-co-the-khien-doi-thu-android-dieu-dung-a103179.html