Vị trí vàng của dự án 4 mặt tiền Noble Crystal Tay Ho tại Ciputra

Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.

Trải qua 20 năm phát triển, Ciputra được ví như đô thị kiểu mẫu với những giá trị về vị trí, hạ tầng, và dịch vụ cao cấp ngày càng đắt giá, đưa khu đô thị quốc tế đầu tiên của Hà Nội thành một địa chỉ gắn liền với của tầng lớp thượng lưu.

Chọn Ciputra để đặt dự án hàng hiệu đầu tay Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence là một bước đi ấn tượng của nhà phát triển hạng sang Noble. Khi tính đến những giá trị độc bản mà dự án này sở hữu như 4 mặt tiền tại Ciputra kết nối những trục giao thông trọng yếu hay tầm nhìn triệu đô hướng về sông Hồng - Hồ Tây - những mạch nguồn phồn thịnh mang tầm di sản của Hà Nội, dự án càng mang sức hút đặc biệt.

Vị trí 4 mặt tiền - tâm điểm kết nối của khu vực tây Hồ Tây

4 mặt tiền khoáng đạt không góc chắn đã tạo ra một tọa độ vàng cho Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence giữa “trái tim” Ciputra, giúp dự án kết nối trực tiếp và lân cận cùng lúc với 3 đường vành đai huyết mạch của Tây Hồ gồm vành đai 2 (Võ Chí Công 10 làn xe); vành đai 2.5 (Nguyễn Văn Huyên kéo dài 8 làn xe) và vành đai 3 (Phạm Văn Đồng 12 làn xe).

Trong đó, một mặt của dự án sẽ đi qua đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, được đánh giá là trục xương sống huyết mạch kết nối các quận nội thành Cầu Giấy, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm… Tuyến đường này sẽ nối thẳng tới tuyến metro số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm), cắt qua tuyến đường Tây Thăng Long 10 làn xe và trục huyết mạch Hồ Tây - Ba Vì, giúp kết nối giao thông thuận lợi thông suốt từ dự án tới hầu hết quận trung tâm cũng như vùng ven Hà Nội.

Một mặt khác của dự án tiếp giáp với đại lộ 40 m nối liền 2 trục đường Phạm Văn Đồng - Võ Chí Công, hình thành một giao lộ quốc tế giúp kết nối thẳng tới sân bay Nội Bài qua cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long trong 17 - 20 phút. Tọa độ này không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển của cộng đồng cư dân quốc tế mà còn đón đầu dòng chảy sôi động của an cư, đầu tư và thương mại, dịch vụ cao cấp đang đổ về tây Hồ Tây - một CBD (trung tâm kinh tế, tài chính) mới của Hà Nội.

Noble Crystal Tay Ho anh 5

Dự án sở hữu “giá trị kép” về vị trí với 4 mặt tiền cùng mặt thoáng tứ phía.

2 mặt còn lại của Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence được bao bọc bởi hai tuyến đường của đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, tạo ra những “hành lang xanh” cũng như giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới hệ tiện ích nội, ngoại khu phong phú.

Tầm nhìn không giới hạn

Bên cạnh yếu tố kết nối, vị trí 4 mặt tiền của Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence còn mang đến đặc quyền mà không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Đó là tầm view khoáng đạt vươn tới đường chân trời, bao quát hai mạch nguồn sinh thái của Hà Nội là Hồ Tây và sông Hồng.

Hướng về phía sông Hồng, bạn không chỉ ngắm nhìn một dòng chảy tuyệt đẹp, mà còn là chiều sâu của không gian văn hóa - di sản Thăng Long - Hà Nội hàng nghìn năm.

Noble Crystal Tay Ho anh 6

Tầm nhìn di sản hướng về sông Hồng.

Hay khi nhìn về Hồ Tây, bạn không chỉ ngắm nhìn vùng long mạch vượng khí được mệnh danh là báu vật di sản Hà Nội, mà còn là tầm nhìn về một trung tâm năng động và thịnh vượng, nơi quy tụ một vành đai dịch vụ cao cấp tại thủ đô.

Nơi đây còn dễ dàng kết nối đến hệ thống cơ sở y tế hiện đại như Bệnh viện quốc tế Mặt trời, Bệnh viện Phương Đông, Thu Cúc; hệ thống giáo dục quốc tế như trường Liên hợp quốc tế Hà Nội UNIS, Sunshine Maple Bear, The Dewey Schools Tây Hồ Tây…; hay những địa chỉ thương mại, dịch vụ hàng đầu như Lotte Mall Westlake, Takashimaya… Tất cả quần tụ về đây, cùng cộng hưởng tạo nên một Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence - đô thị hàng hiệu đầu tiên trên thế giới được quản lý bởi thương hiệu WorldHotels cùng hệ sinh thái hơn 50 tiện ích chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Noble Crystal Tay Ho anh 7

Tầm nhìn hướng Hồ Tây đắt giá cùng hệ sinh thái tiện ích trên không quy mô ấn tượng.

Thương hiệu bất động sản hạng sang Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence công bố chính sách bán hàng hấp dẫn. Khi mua căn hộ, gia chủ có cơ hội nhận được quà tặng tân gia nội thất hàng hiệu lên tới 1 tỷ đồng; chính sách booking sớm, chiết khấu lên tới 4%; hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất; cùng chính sách miễn phí dịch vụ trong 36 tháng.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/vi-tri-vang-cua-du-an-4-mat-tien-noble-crystal-tay-ho-tai-ciputra-a103407.html