Hãng taxi điện bắt tay cùng VinFast và TMT Motors bất ngờ chiêu mộ đối tác tài xế, cam kết thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng

Chủ sở hữu xe ô tô điện trên toàn quốc có thể liên hệ hợp tác cùng TOGO kể từ hôm nay.

Hãng taxi điện bắt tay cùng VinFast và TMT Motors bất ngờ chiêu mộ đối tác tài xế, cam kết thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng- Ảnh 1.

Fanpage chính thức của Công ty Cổ phần Tập đoàn TOGO mới đây đã thông báo triển khai chương trình kết nối với các chủ xe thuần điện nhằm đem đến những dịch vụ hoàn toàn mới về vận tải, vận chuyển.

Theo thông báo từ TOGO, lần hợp tác này hãng sẽ kết nối với đối tác xe hơi thuần điện, bao gồm tất cả các thương hiệu hiện có trên thị trường Việt.

Khi gia nhập chương trình, TOGO sẽ miễn phí phù hiệu hợp đồng cho đối tác có biển số vàng và chưa kinh doanh theo hình thức hợp đồng. Đồng thời, hỗ trợ chuyển đổi hình thức kinh doanh của các xe có sẵn (bao gồm biển số trắng), những đối tác đã sử dụng các App hoặc kinh doanh theo hình thức khác, có thể đồng thời hợp tác với hãng. Việc gia nhập hợp tác xã vận tải thuộc TOGO là hoàn toàn miễn phí và không bắt buộc.

Hãng taxi điện bắt tay cùng VinFast và TMT Motors bất ngờ chiêu mộ đối tác tài xế, cam kết thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng- Ảnh 2.

Ngoài ra, hãng hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng xe với chi phí hấp dẫn trong suốt vòng đời xe, có thể hỗ trợ thêm pin và sạc.

Đặc biệt, mỗi ngày, đối tác tài xế với thời gian di chuyển thực tế từ 2- 4 giờ được TOGO cam kết thu nhập lên tới hơn 10 triệu đồng/tháng. Tài xế sẽ không chịu bất cứ áp lực nào về doanh số do hãng có sẵn tệp khách hàng lớn và hình thức hợp đồng lâu dài.

Được biết, TOGO là một trong những hãng taxi điện đầu tiên của thị trường Việt. Sự xuất hiện của TOGO đã nhanh chóng thu hút đông đảo người tiêu dùng khi sở hữu mức giá cước quy đổi thấp nhất thị trường chỉ từ 5.200 đồng/km.

Hãng taxi điện bắt tay cùng VinFast và TMT Motors bất ngờ chiêu mộ đối tác tài xế, cam kết thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng- Ảnh 3.

Tháng 7 vừa qua, TOGO ký hợp đồng mua bán 1.000 xe VinFast và khẳng định con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Trước mắt, VinFast sẽ hỗ trợ giao nhanh cho TOGO những chiếc VinFast VF 3 trong khoảng thời gian tháng 9 và tháng 10/2024.

Gần đây nhất, TOGO đã hé lộ 1 số hình ảnh về chiếc taxi điện mini - VinFast VF 3. Tuy nhiên, hãng cho biết, xe vẫn đang trong quá trình chạy thử nghiệm và thời gian chính thức ra mắt sẽ được thông báo sau.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/hang-taxi-dien-bat-tay-cung-vinfast-va-tmt-motors-bat-ngo-chieu-mo-doi-tac-tai-xe-cam-ket-thu-nhap-hon-10-trieu-dongthang-a103433.html