Apec Aqua Park Bắc Giang - Tiên phong căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

Căn hộ Apec Aqua Park Bắc Giang được bàn giao theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, và được quản lý vận hành bởi đơn vị vận hành khách sạn Mandala. Nằm trong lõi trung tâm thành phố - nơi có số lượng căn hộ cao cấp hữu hạn.

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp

Apec Aqua Park được thiết kế bởi những nghệ nhân người Pháp, dùng những đường nét tinh xảo để tô vẽ nên vẻ đẹp hiện đại hài hòa với nét tinh tế của văn hóa Việt, và chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế nội thất đến bài trí không gian, tạo nên căn hộ hiện đại tối ưu diện tích, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Tòa nhà mang dáng vẻ kiêu hãnh của một công trình biểu tượng tại trung tâm thành phố Bắc Giang, với kiến trúc vươn cao mang lại tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và các khu công nghiệp xung quanh.

Các căn hộ tại Apec Aqua Park được thiết kế linh hoạt diện tích, căn 1PN - 2PN - 3PN tương ứng với diện tích từ 48m2 - 68m3 - 91m2.

Không gian sống đẳng cấp tiêu chuẩn căn hộ 5 sao

Mỗi căn hộ tại Apec Aqua Park đều được bàn giao với nội thất hoàn thiện đạt chuẩn khách sạn 5 sao. Từ phòng khách, phòng ngủ, bếp cho đến nhà tắm, tất cả đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp với chất lượng vượt trội, mang đến một không gian sống tinh tế và đẳng cấp cho chủ nhân.

Mỗi vật liệu và nội thất sử dụng tại dự án đều được chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo độ bền đẹp và sự tiện nghi trong từng chi tiết. Điều này không chỉ giúp cư dân tận hưởng cuộc sống thoải mái mà còn nâng tầm giá trị căn hộ khi đưa vào khai thác cho thuê hoặc đầu tư.

Apec Aqua Park Bắc Giang - Tiên phong căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao - Ảnh 1.

Apec Aqua Park Bắc Giang không chỉ mang đến một không gian sống đẳng cấp mà còn tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại như bể bơi vô cực tại tầng 29, phòng gym, sky bar, spa, hệ thống an ninh 24/7, nhà hàng và quán café cao cấp…

Lợi nhuận hấp dẫn từ đầu tư cho thuê

Bắc Giang là thủ phủ công nghiệp của miền Bắc, với sự hiện diện của hàng loạt các tập đoàn đa quốc gia đã thu hút lượng lớn lao động chất lượng cao gồm các chuyên gia nước ngoài và quản lý cấp cao đến làm việc.

Trong bối cảnh nhu cầu thuê căn hộ cao cấp ngày càng tăng,chủ đầu tư Apec Group cam kết mức giá thuê lại với lên đến 15 triệu/tháng cho căn hộ 3 phòng ngủ. Căn hộ ủy thác khai thác cho thuê được vận hành bởi thương hiệu vận hành khách sạn Mandala - trực thuộc Apec Group.

Ngoài việc khai thác cho thuê, Apec Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội. Với sự phát triển nhanh chóng của thành phố Bắc Giang cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng giao thông và công nghiệp, giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Nhà đầu tư không chỉ thu được lợi nhuận từ việc cho thuê mà còn có thể tận dụng được sự gia tăng giá trị bất động sản trong dài hạn.

Apec Aqua Park Bắc Giang - Tiên phong căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao - Ảnh 2.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Chính sách bán hàng ưu việt dành cho các chủ nhân sở hữu những căn hộ cuối cùng của dự án trong thời gian mở bán, cụ thể: Khách hàng khi mua căn hộ tại Apec Aqua Park Bắc Giang sẽ được hưởng chiết khấu thanh toán lên đến 12%. Hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 18 tháng.

Với giá bán chỉ từ 42 triệu/m2 khách hàng có thể sở hữu ngay đã bao gồm full nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao trung tâm thành phố Bắc Giang.

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức dự án:

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hợp Nhất

Tầng 2 tòa HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: http://hopnhatland.vn/thong-tin-du-an-aqua-park-bac-giang/

Thông tin dự án: Tòa nhà chung cư hỗn hợp OCT8A – Mandala Luxury Apartment thuộc dự án Tòa nhà chung cư hỗn hợp Apec Aqua Park

Link nội dung: https://thuongtruong.net/apec-aqua-park-bac-giang-tien-phong-can-ho-cao-cap-tieu-chuan-khach-san-5-sao-a103486.html