Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau

Tuy nhiên, hương vị của đồ uống ở đây lại được Jenny Huỳnh dành lời khen ngợi.

Mới đây, cô nàng "rich kid" Jenny Huỳnh đã chia sẻ video review về quán cà phê đầu tiên của Apple. Trong khi đây là cái tên đã quá nổi tiếng với các sản phẩm như iphone, ipad... thì việc cho ra mắt một quán cà phê cũng được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng của cà phê ở đây liệu có đáng mong chờ? 

Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau- Ảnh 1.

Jenny Huỳnh cho biết, quán cà phê này có tên là Caffè Macs. Tại đây có bán đồ ăn nhưng theo cô nàng thì trông giống như những món đồ ăn mà cô có thể tự làm ở nhà. Giá các món đồ ăn này rơi vào khoảng 15$, tương đương với khoảng 372k.

Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau- Ảnh 2.

Sản phẩm đáng mong chờ nhất và cũng gây tò mò nhất ở quán cà phê của Apple có lẽ chính là các món đồ uống. 

Jenny Huỳnh đã gọi 2 món là cà phê và latte, nhìn phần hình ảnh hiển thị trên màn hình khá hấp dẫn. Cách gọi đồ uống ở đây cũng khá thú vị khi khách hàng có thể tự thao tác bấm chọn như trên một ứng dụng đặt đồ ăn vậy. Lượng đường, đá cũng có thể thêm hoặc giảm tuỳ thích. 

Được biết, giá đồ uống ở đây khoảng 5$/ly đồ uống, tương đương khoảng 124k. Jenny Huỳnh cho biết mức giá này khá rẻ bởi cô mua Starbucks cũng đã rơi vào khoảng 7$/ly, tương đương khoảng 174k rồi. Mức giá này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy hơi cao, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng với mức sống ở Mỹ thì số tiền này dành cho 1 ly cà phê là bình thường.

Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau- Ảnh 3.

Điều đáng nói, khi sản phẩm được mang ra, trái với mong chờ của Jenny Huỳnh về một ly đồ uống được trang trí như hình ảnh trong menu lúc order, sản phẩm thực tế lại rất khác. Có thể thấy rằng toàn bộ phần trang trí ở miệng cốc không hề giống chút nào so với hình ảnh minh hoạ. Tuy nhiên, một vài dân mạng đoán rằng có lẽ do Jenny Huỳnh chọn đồ uống có đá nên không thể trang trí như vậy, nếu gọi đồ uống nóng có lẽ sẽ khác. 

Bù lại, hương vị đồ uống ở đây đã được Jenny dành nhiều lời khen ngợi. Cô cho biết vị ngọt rất vừa vặn, không bị ngọt quá nên cô nàng rất thích thú khi thưởng thức nó.

Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau- Ảnh 4.

Jenny Huỳnh khoe đồ uống ở quán cà phê đầu tiên của Apple, dân mạng thất vọng vì giá cao mà hình ảnh và thực tế lại khác xa nhau- Ảnh 5.

(Nguồn: YouTube nhân vật)


Link nội dung: https://thuongtruong.net/jenny-huynh-khoe-do-uong-o-quan-ca-phe-dau-tien-cua-apple-dan-mang-that-vong-vi-gia-cao-ma-hinh-anh-va-thuc-te-lai-khac-xa-nhau-a103564.html