Mercedes-Benz đưa dàn xe 150 tỷ ra Hà Nội

Trong không gian rộng 2.000 m2 của Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, 30 mẫu xe mang tính biểu tượng của thương hiệu Đức được trưng bày đón khách tham quan trong dịp cuối tuần này.

Không tham gia Vietnam Motor Show, Mercedes-Benz quyết định dành cho mình một không gian riêng mà theo CEO mới Gerd Bitterlich là rộng rãi hơn, có nhiều “đất” để hãng phô diễn 30 mẫu xe hạng sang đến khách hàng Hà Nội.

“Chúng tôi muốn tạo nên một trải nghiệm thú vị, không chỉ thưởng lãm những tuyệt tác công nghệ ô tô từ các mẫu xe tiêu biểu mà còn được đắm chìm trong thế giới xa xỉ đa màu sắc mà chỉ Mercedes-Benz có thể mang đến”.

Mercedes-Benz đưa dàn xe 150 tỷ ra Hà Nội- Ảnh 1.

Mercedes-Maybach 680 SUV ra mắt người dùng Việt.

Ở vị trí trung tâm của triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 là chiếc Benz Patent-Motorwagen – mẫu ô tô đầu tiên trên thế giới ra đời cách đây 138 năm (năm 1886). Hãng cũng đem đến triển lãm dải sản phẩm đầy đủ, từ các mẫu sedan dòng S-Class, E-Class, xe điện dòng EQS, mẫu SUV offroad mang tính biểu tượng G-Class hay các mẫu AMG.

Cũng tại sự kiện này, hãng đã chính thức trình làng “siêu phẩm” SUV điện Mercedes-Maybach 680 SUV, có giá bán 7,61 tỷ đồng.

Trong 3 ngày mở cửa đón khách tham quan (11-13/10), triển lãm có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày mang tên The Grand Show. Hãng cũng dành riêng 1 phòng khách VIP có tên Maybach Lounge để trưng bày mẫu Mercedes-Maybach với 150 vé mời đặc biệt gửi đến 150 khách hàng.

Mercedes-Benz đưa dàn xe 150 tỷ ra Hà Nội- Ảnh 2.
Mercedes-Benz đưa dàn xe 150 tỷ ra Hà Nội- Ảnh 3.
Mercedes-Benz đưa dàn xe 150 tỷ ra Hà Nội- Ảnh 4.
Mercedes-Benz đưa dàn xe 150 tỷ ra Hà Nội- Ảnh 5.

Trong khi đó, Star Lounge là nơi đón khách hàng sử dụng xe hoạc đến mua xe với sức chứa khoảng 40 người, phục vụ đồ ăn nhẹ gồm bánh và nước. Ngoài ra, khu vực trưng bày phụ kiện chính hãng cũng là điểm đến hấp dẫn để khách có thể sưu tầm các món đồ từ thương hiệu Đức.

Cũng tại sự kiện này, nhà sản xuất Đức đưa ra một số ưu đãi cho khách đến mua xe, chẳng hạn tặng gói bảo hiểm MBI Classic 1-2 năm, cao nhất đến 300 triệu đồng, bên cạnh khuyến mại có sẵn cho khách hàng thân thiết Maybach đến hết năm 2024 hay chương trình AMG On Ice trong tháng 10.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/mercedes-benz-dua-dan-xe-150-ty-ra-ha-noi-a103768.html