Giảm mạnh gần chục triệu đồng, đây là mẫu Galaxy S Ultra rẻ nhất Việt Nam trong tháng 10

Đây là mẫu Galaxy S Ultra đình đám, từng làm mưa làm gió thị trường Việt suốt thời gian dài.

Ngoài thiết kế hiện đại, màn hình cong cực chất, bút S Pen đa năng, Galaxy S23 Ultra còn được hỗ trợ Galaxy AI thông minh không hề thua kém người anh em thế hệ 24 mà giá đập hộp lại rẻ hơn rất nhiều.

Giảm mạnh gần chục triệu đồng, đây là mẫu Galaxy S Ultra rẻ nhất Việt Nam trong tháng 10- Ảnh 1.

Mẫu smartphone cao cấp nhà Samsung hiện được bán trên thị trường với mức giá đập hộp vào khoảng gần 24 triệu đồng (có thể rẻ hơn 2-3 triệu tùy vào từng cửa hàng). So với thời điểm vừa ra mắt, mẫu điện thoại này đã giảm gần 10 triệu đồng. Đây là thời điểm cực hấp dẫn để sở hữu mẫu điện thoại đỉnh cao này của Samsung. Hiện tại, mẫu Galaxy S22 Ultra đã tạm ngừng kinh doanh, tại nhiều đại lý cũng không còn hàng mới đập hộp. Vì thế Galaxy S23 Ultra chính là mẫu Galaxy S Ultra rẻ nhất Việt Nam trong tháng 10 này.

Galaxy S23 Ultra sở hữu diện mạo sang trọng và tinh tế. Vẫn là mặt lưng nguyên khối cùng cụm camera không viền được đặt ở góc trái trên cùng logo Samsung quen thuộc nằm góc dưới mặt lưng tạo cảm giác đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho thiết kế.

Về chất lượng hiển thị, Galaxy S23 Ultra dù khác nhau về kiểu thiết kế màn hình với Galaxy S24 Ultra nhưng đều hoạt động trên tấm nền Dynamic AMOLED 2X kích thước 6.8 inch, độ phân giải QHD+ (3.088 x 1.400 pixel) và tần số quét 120 Hz. Vậy nên, những chất lượng hiển thị Galaxy S23 Ultra không hề thua kém mẫu S24 Ultra.

Giảm mạnh gần chục triệu đồng, đây là mẫu Galaxy S Ultra rẻ nhất Việt Nam trong tháng 10- Ảnh 2.

Bút S Pen là điểm nhấn hấp dẫn của Galaxy S23 Ultra, mang đến trải nghiệm viết và ghi chú độc đáo, linh hoạt. Bút còn hỗ trợ loạt tính năng thông minh như dịch thuật ngay lập tức khi trỏ vào văn bản, khả năng tương tác không cần chạm vào màn hình, điều khiển chụp ảnh từ xa, cho khả năng sử dụng linh hoạt hơn,…

Giảm mạnh gần chục triệu đồng, đây là mẫu Galaxy S Ultra rẻ nhất Việt Nam trong tháng 10- Ảnh 3.

Galaxy S23 Ultra sở hữu camera chính 200MP có thể chụp ảnh với độ chi tiết cực cao. Đi kèm là camera tiềm vọng 10MP zoom quang học 10x, camera tele 10MP zoom quang học 3x và camera siêu rộng 12MP cho phép chụp ảnh linh hoạt. Ngoài ra, máy cũng có khả năng quay video với chất lượng 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Giảm mạnh gần chục triệu đồng, đây là mẫu Galaxy S Ultra rẻ nhất Việt Nam trong tháng 10- Ảnh 4.

Samsung Galaxy S23 Ultra sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy. Máy được cung cấp năng lượng từ viên pin lớn 5.000 mAh, kết hợp sạc nhanh 45W.

Galaxy S23 Ultra cũng được Samsung trang bị Galaxy AI với nhiều tính năng vượt trội. Theo đó, bản cập nhật mới sẽ mang đến các tính năng như trợ lý duyệt web, trợ lý trò chuyện, tìm kiếm vòng kết nối, chỉnh sửa tổng quát, chuyển động chậm tức thì, trình dịch, dịch thời gian thực, trợ lý ghi chú và trợ lý phiên âm cho các thiết bị trên.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/giam-manh-gan-chuc-trieu-dong-day-la-mau-galaxy-s-ultra-re-nhat-viet-nam-trong-thang-10-a103833.html