Tiếp tục chạm đáy, đây là mẫu iPhone chính hãng hàng VN/A có giá rẻ nhất hiện nay

Với mức giá cực hấp dẫn, đây thực sự là một lựa chọn ngon bổ rẻ theo đúng nghĩa.

iPhone 13 vẫn là mẫu điện thoại iPhone được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất thời điểm hiện tại dù đã được ra mắt hơn 3 năm.

Với người dùng có tài chính không quá mạnh, việc sở hữu iPhone 13 mới đập hộp lúc này là lựa chọn khá an toàn.

iPhone 13 ở thời điểm ra mắt có giá niêm yết là 24,99 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128GB. Sau 3 năm ra mắt, mẫu điện thoại này chỉ còn hơn 13 triệu đồng, chênh với iPhone 12 không quá nhiều tạo nên lựa chọn cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên số lượng sản phẩm còn rất hạn chế.

Tiếp tục chạm đáy, đây là mẫu iPhone chính hãng hàng VN/A có giá rẻ nhất hiện nay- Ảnh 1.

Với mức giá như hiện tại, iPhone 13 thực sự là một lựa chọn ngon bổ rẻ theo đúng nghĩa. Nó rẻ hơn tới hơn chục triệu đồng so với khi mới ra mắt và hiện chỉ ngang với một chiếc smartphone tầm trung. Dù đã bị khai tử gần đây, iPhone 13 vẫn còn hàng và được bán chính hãng tại Việt Nam.

Ra mắt giới công nghệ từ tháng 9/2021, iPhone 13 series đã làm điên đảo cộng đồng người dùng công nghệ trên thế giới với thiết kế sang trọng và cấu hình đỉnh cao, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Tiếp tục chạm đáy, đây là mẫu iPhone chính hãng hàng VN/A có giá rẻ nhất hiện nay- Ảnh 2.

iPhone 13 là dòng máy cao cấp, có 6 tùy chọn màu sắc

Máy sở hữu màn hình Super Retina XDR với độ sáng cao lên đên 800 nits, và tối đa có thể lên tới 1200 nits cùng dải màu rộng P3, tỉ lệ tương phản lớn.

iPhone 13 đánh dấu bước ngoặt lớn về mắt thiết kế khi mô-đun camera phía sau đặt theo hình chéo với 2 camera đều sở hữu độ phân giải khá cao. Đồng thời, mặt trước cũng có một cảm biến 12 MP giúp người dùng có thể chụp ảnh chân dung rõ hơn.

Tiếp tục chạm đáy, đây là mẫu iPhone chính hãng hàng VN/A có giá rẻ nhất hiện nay- Ảnh 3.

Số ống kính trên iPhone 13 vẫn được giữ nguyên so với iPhone 12, chỉ khác về vị trí từng ống kinh. Cả hai ống kính vẫn sở hữu độ phân giải 12MP. Trong đó camera góc rộng được trang bị khẩu độ ƒ / 1.6 trong khi góc siêu rộng là ƒ / 2.4 cùng góc quay 120 độ.

Ngoài cảm biến LiDAR tân tiến thì ở trên series mới nhất này còn được trang bị thêm nhiều công nghệ khác như chế độ điện ảnh giúp chuyển tiêu điểm từ chủ thể này sang chủ thể khác hay khả năng chụp liên tục chỉ với một lần nhấn. Bộ series mới này cũng được nâng cấp về khả năng chụp đêm với khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc.

Tiếp tục chạm đáy, đây là mẫu iPhone chính hãng hàng VN/A có giá rẻ nhất hiện nay- Ảnh 4.

Về khả năng quay video, iPhone 13 có thể hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ ở ba tốc độ khung hình khác nhau. Máy cũng hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học cùng khả năng zoom 3x.

Thời điểm vừa ra mắt, Apple đã làm cho iPhone 13 mạnh hơn nhiều so với các đối thủ Android nhờ chip A15 Bionic hỗ trợ 5G. Đây là con chip được sản xuất trên quy trình N5P của TSMC mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

iPhone 13 series với con chip Apple A15 tiết kiệm pin cùng dung lượng pin được cải thiện nhờ đó thời gian sử dụng pin trên các thiết bị được nâng cấp đáng kể. Cụ thể, các thiết bị cho thời gian sử dụng được nâng cấp lên 1 - 2 giờ so với thệ hệ trước đó. Các thiết bị iPhone mới này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh và sạc nhanh không dây tiện lợi.

iPhone 12 sở hữu bộ nhớ tiêu chuẩn 64GB và cao cấp nhất là 512GB. Nhưng sang iPhone 13 lại khác, iPhone 13 phiên bản cao cấp có thể sẽ loại bỏ phiên bản 64GB thay vào đó bản dung lượng bộ nhớ tiêu chuẩn là 128GB cùng tùy chọn dung lượng lớn nhất lên đến 512B.


Link nội dung: https://thuongtruong.net/tiep-tuc-cham-day-day-la-mau-iphone-chinh-hang-hang-vna-co-gia-re-nhat-hien-nay-a103969.html