Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ thiết kế ấn tượng

Là khu compound phong cách Nhật hiện đại ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), Cát Tường J-Home chinh phục khách hàng nhờ lối thiết kế thông minh, tối ưu và giàu sắc xanh.

Nhằm mang đến cái nhìn chân thực và sống động nhất cho khách hàng về tổ ấm tương lai, dự án Cát Tường J-Home chính thức khai trương nhà mẫu, thu hút hàng trăm lượt tham quan mỗi tuần.

Không gian tối ưu cho mọi nhu cầu

Nhà mẫu Cát Tường J-Home được chia thành 2 loại chính gồm mẫu nhà cho mục đích ở và mẫu nhà thương mại đa năng vừa có thể ở, vừa kết hợp khai thác kinh doanh. Mỗi mẫu nhà đều có những ưu điểm riêng biệt, mang đến giải pháp an cư và kinh doanh ấn tượng.

Cat Tuong J-Home anh 1

Nhà phố Cát Tường J-Home sở hữu thiết kế tinh tế, đón sáng tự nhiên.

Nhà 2 tầng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhờ không gian đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên. Từ sân trước rộng rãi phù hợp để đậu ôtô hay biến tấu thành vườn xanh mát, đến phòng khách sang trọng với nội thất tinh tế, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ. Không gian bếp và phòng ăn mở tạo nên sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình, là nơi lý tưởng cho những buổi quây quần, sum họp. Phòng ngủ với cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên chính là điểm nhấn giúp tạo nên không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn giữa lòng thành phố.

Cat Tuong J-Home anh 2

Phòng ăn tiện nghi, ấm cúng là không gian kết nối các thành viên gia đình.

Cát Tường J-Home không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn. Với vị trí bao quanh bởi các khu công nghiệp lớn cùng sự hiện diện của nhiều chuyên gia, kỹ sư trong và ngoài nước, nhu cầu thuê nhà ở khu vực này luôn ở mức cao. Nhà phố Cát Tường J-Home trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho các nhà đầu tư hướng đến việc khai thác cho thuê với tiềm năng sinh lời ổn định.

Theo đó, căn thương mại dịch vụ của Cát Tường J-Home được thiết kế linh hoạt, mang đến cơ hội kinh doanh tối ưu cho khách hàng. Tầng trệt có thể được sử dụng làm quán cà phê hoặc không gian kinh doanh thương mại, trong khi tầng trên là nơi lý tưởng cho các hoạt động dịch vụ như yoga hoặc spa.

Thiết kế ấn tượng với những mảng kính lớn giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên, ôm trọn tầm nhìn công viên Mizumi xanh mát. Không gian rộng thoáng, linh hoạt, thiết kế hiện đại còn dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu, ý tưởng sáng tạo của chủ nhân, tạo nên không gian kinh doanh ấn tượng, khai thác lợi nhuận tiềm năng.

Cat Tuong J-Home anh 3

Tầng trệt căn thương mại dịch vụ bố trí không gian cà phê ấn tượng.

Sống tiện nghi, đẳng cấp trong khu compound phong cách Nhật

Được thành lập từ năm 2020, TP Thuận An nhanh chóng ghi nhận những bước tiến mạnh mẽ về kinh tế và tốc độ đô thị hóa. Đi cùng sự phát triển đó là những áp lực về cơ sở hạ tầng và thách thức liên quan đến môi trường. Trước bối cảnh đó, nhu cầu sống chất lượng, an ninh, sinh thái và đầy đủ tiện ích của người dân địa phương ngày càng trở nên cấp thiết.

Tọa lạc tại mặt tiền DT743, Cát Tường J-Home được phát triển theo mô hình khu compound khép kín, mang đậm phong cách Nhật Bản, kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Đây không chỉ là nơi mang đến không gian sống tiện nghi, trong lành, mà còn phù hợp định hướng quy hoạch cảnh quan đô thị của TP Thuận An.

Phong cách sống xanh tại Cát Tường J-Home được thể hiện qua loạt tiện ích nổi bật như các công viên Kintaro, Tenshi, Mizumi cùng nhiều tiểu cảnh trải dài khắp dự án. Những mảng xanh này vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, vừa mở ra không gian sống tràn đầy năng lượng. Hệ thống an ninh camera 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, mang lại cuộc sống yên tâm và thoải mái.

Cat Tuong J-Home anh 4

Khách hàng tham quan trực tiếp, trải nghiệm nhà mẫu Cát Tường J-Home.

Cát Tường J-Home đang có mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực, khi khách mua chỉ cần thanh toán từ 990 triệu đến khi nhận nhà hoàn thiện. Phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay trong vòng 30 năm với lãi suất ưu đãi và ân hạn gốc 12 tháng. Chủ đầu tư hỗ trợ thuê 6 tháng giá tốt. Bên cạnh đó là cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị như ôtô điện VinFast VF 5 Plus, xe máy điện VinFast Feliz S…

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương đang nóng lên từng ngày theo định hướng quy hoạch đến năm 2030 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, Cát Tường J-Home cùng chính sách hấp dẫn được xem là cơ hội khó có thể bỏ qua với các nhà đầu tư giai đoạn cuối năm 2024.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/cat-tuong-j-home-chinh-phuc-khach-hang-nho-thiet-ke-an-tuong-a104069.html