Một mẫu iPhone giảm kỷ lục 13 triệu đồng, về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam

Hiện tại, giá của mẫu iPhone này đã đạt mức thấp nhất từng được ghi nhận.

Sau khi iPhone 16 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ được "xả hàng" với mức giá hấp dẫn. Trong đó, bộ 3 mẫu iPhone giá rẻ gồm iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13 dù đã được ra mắt khá lâu và đã bị dừng sản xuất nhưng vẫn rất được săn đón.

Đặc biệt, với mẫu iPhone 11 đang có mức giá bán rẻ nhất Việt Nam hiện nay trong các dòng iPhone thế hệ cũ với mức giá giảm lên đến 13 triệu đồng.

Một mẫu iPhone giảm kỷ lục 13 triệu đồng, về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 1.

iPhone 11 đang có mức giá giảm thấp nhất từ trước đến nay

Theo đó, giá iPhone 11 chỉ còn từ 8,39 triệu cho phiên bản 64GB. Với phiên bản 128GB, mức giá hiện tại đang là 9,79 triệu đồng. Nếu so với mức giá 21,99 triệu đồng của phiên bản iPhone 11 64GB khi ra mắt thì giá của mẫu iPhone này đã giảm đến 13,6 triệu đồng.

Còn với phiên bản 128GB, mức giá giảm còn hấp dẫn hơn khi lên đến 14,2 triệu đồng so với mức giá niêm yết.

Một mẫu iPhone giảm kỷ lục 13 triệu đồng, về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Giảm hơn 13 triệu đồng, iPhone 11 đang là mẫu iPhone cũ được nhiều người săn đón

Lý do iPhone 11 vẫn là một trong những chiếc điện thoại được người dùng ưa chuộng với mức giá phải chăng, hiệu năng mạnh mẽ, độ bền cao, chụp ảnh đẹp.

iPhone 11 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền tai thỏ giống iPhone X. Điện thoại có mặt lưng kính hiện đại, các góc bo tròn nhẹ nhàng cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Smartphone này cũng có màn hình LCD 6,1 inch lớn như màn hình iPhone 15 cho trải nghiệm giải trí ổn định.

Điện thoại sở hữu bộ đôi camera 12MP cho khả năng quay chụp ấn tượng. Ngoài ra, nó còn có hiệu năng khỏe, dung lượng pin 3.110 mAh cho thời lượng sử dụng nhiều hơn 1 giờ so với iPhone XR.

Một mẫu iPhone giảm kỷ lục 13 triệu đồng, về mức thấp nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Dù ra mắt 5 năm nhưng iPhone 11 vẫn là mẫu smartphone ổn định và đầy đủ các nhu cầu cơ bản cho công việc và giải trí

Mặc dù đã ra mắt cách đây gần 5 năm nhưng iPhone 11 vẫn có hiệu năng ổn định, ít giật lag hơn so với các đối thủ Android ra mắt cùng thời điểm đó.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/mot-mau-iphone-giam-ky-luc-13-trieu-dong-ve-muc-thap-nhat-ke-tu-khi-ra-mat-tai-viet-nam-a104294.html