Lotteria Challenge Cup 2024 và hành trình chinh phục cúp vô địch của các cầu thủ nhí

Ngày 13/10/2024, tại Thành phố Hồ Chí Minh, vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng Lotteria Challenge Cup đã diễn ra vô cùng gay cấn, khép lại hành trình hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc.

Khép lại mùa giải thứ 11 tại giải đấu Lotteria Challenge Cup, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình phát triển tài năng bóng đá trẻ

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013, giải bóng đá nhi đồng Lotteria Challenge Cup đã trở thành sự kiện thể thao được mong đợi nhất mỗi dịp hè của các cầu thủ nhí. Bước sang năm thứ 11, giải đấu chính thức mở rộng quy mô lên đến 7 tỉnh thành, thu hút sự tham gia của 72 đội bóng nhí và gần 1000 cầu thủ nhí tham dự, các bạn nhỏ được tham gia trải nghiệm không khí sôi động trên sân cỏ và cùng thi đấu, giao lưu với dàn thí sinh tài năng.

Sau hơn 150 trận bóng nảy lửa trong vòng sơ loại, 9 đội bóng nhí xuất sắc nhất đã giành được tấm vé tranh ngôi vô địch bao gồm: Trung tâm Bóng đá cộng đồng HVL Bắc Ninh, Trung tâm Bóng đá cộng đồng Vạn Xuân, Lotus LS2 Nghệ An, Thăng Long FC, Trung tâm Bóng đá cộng đồng Star Cam Ranh, U11 FCF Bình Dương, Trường Tiểu học Bình Chuẩn, Dừa Lửa FC và Miền Tây Quảng Ninh. Trước thềm chung kết, các cầu thủ nhí đến từ 7 tỉnh thành đã có mặt tại Ngày hội Fair Play để cùng giao lưu, học hỏi, mang đến cho các em những trải nghiệm vui vẻ và hữu ích.

Lotteria Challenge Cup 2024 và hành trình chinh phục cúp vô địch của các cầu thủ nhí- Ảnh 1.

Các cầu thủ nhí tham dự đêm Gala mang tên "Đêm hội Fairplay"

Trong ngày 13/10 vừa qua, vòng chung kết Lotteria Challenge Cup 2024 đã diễn ra sôi động và đầy kịch tính, kết thúc với chiến thắng ấn tượng của Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân, vượt qua đối thủ nặng ký Trung tâm bóng đá cộng đồng HVL Bắc Ninh với tỷ số 3-1 trong loạt sút luân lưu.

Lotteria Challenge Cup 2024 và hành trình chinh phục cúp vô địch của các cầu thủ nhí- Ảnh 2.

Lotteria Challenge Cup 2024 lan tỏa tinh thần thể thao đẹp và tinh thần "Chiến binh Việt"

Đại diện đội Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân chia sẻ: "Em rất tự hào khi đội chúng em đã giành được chức vô địch Lotteria Challenge Cup! Bọn em đã cố gắng hết sức và tập luyện miệt mài vì chiếc cúp này. Chúng em rất vui và sẽ nhớ mãi về những kỉ niệm đẹp giải đấu này."

Bên cạnh đó, không thể kể đến sự nỗ lực từ các cầu thủ nhí của Trung tâm bóng đá cộng đồng HVL Bắc Ninh, đã xuất sắc đem về cho đội chiếc cúp Á Quân. Giải Ba và giải Tư lần lượt thuộc về Thăng Bình FC và U11 FCF Bình Dương. Đặc biệt, đội bóng U11 FCF Bình Dương được vinh dự nhận thêm giải thưởng Đội thi "Fairplay" nhờ thái độ thi đấu trung thực, tôn trọng luật chơi và đối thủ.

Ở các hạng mục cá nhân, cầu thủ nhí Nguyễn Trường Phúc đến từ Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân và cầu thủ nhí Trần Tấn Quang của Thăng Bình FC đã giành danh hiệu "Vua phá lưới" với số lượng 3 bàn thắng mỗi bạn, vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác. Cầu thủ nhí Đỗ Đăng Dương Trung đến từ Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân cũng được vinh danh với danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất" vòng chung kết với những pha cản phá xuất thần, giúp đội bóng giữ vững thế trận trong những tình huống cam go nhất. Cuối cùng, không thể không nhắc đến "Huấn luyện viên xuất sắc nhất" - thầy Phạm Văn Tiệp đã đưa Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân trở thành nhà vô địch.

Lotteria Challenge Cup 2024 và hành trình chinh phục cúp vô địch của các cầu thủ nhí- Ảnh 3.

Với những pha ghi bàn đẹp mắt, Trung tâm bóng đá cộng đồng Vạn Xuân đã chứng tỏ khả năng thi đấu ấn tượng và xứng đáng với ngôi vị Quán quân

Thầy Phạm Văn Tiệp bày tỏ cảm xúc sau giải đấu: "Lotteria Challenge Cup luôn là mục tiêu hướng tới của nhiều thế hệ cầu thủ nhí tôi từng dẫn dắt, không chỉ bởi những giải thưởng giá trị, mà còn ở cách tổ chức chuyên nghiệp và mục tiêu phát triển bền vững. Tôi tin rằng, tương lai của bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh nhờ sự đồng hành của Nhà nước và doanh nghiệp.".

Bền bỉ lan tỏa tinh thần thể thao đẹp và tinh thần "Chiến binh Việt"

Với sự đồng hành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Cục Thể dục Thể thao, Lotteria Challenge Cup 2024 tiếp tục khẳng định vị thế là giải đấu lớn, chuyên nghiệp, hấp dẫn. Đặc biệt, thành công của Giải đấu những năm gần đây không chỉ dừng lại ở việc được đầu tư về chuyên môn mà còn với quy mô mở rộng và hoạt động bên lề chất lượng và ý nghĩa. Mùa 11 vừa qua, giải đấu tiếp tục kết hợp với VĐV Đỗ Kim Phúc để lan tỏa thông điệp đẹp về bóng đá với với các chuỗi nội dung hoàn toàn mới như "Football Fiesta" - thử thách biểu diễn bóng đá tự do, hay "Talent Hunt Series" - series về các cầu thủ trẻ tài năng. Dự án mới mẻ này đã tạo cơ hội để các em thể hiện và phát triển kỹ năng bóng đá, thành công thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá, với gần 500 nghìn lượt xem ghi nhận trên YouTube và TikTok.

Lotteria Challenge Cup 2024 và hành trình chinh phục cúp vô địch của các cầu thủ nhí- Ảnh 4.

Những màn so tài đỉnh cao vô cùng kịch tính của các cầu thủ nhí.

Đại diện Lotteria Việt Nam nhấn mạnh: "Lotteria tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Chúng tôi tự hào khi thấy Lotteria Challenge Cup ngày càng phát triển, không chỉ là một giải đấu thể thao thuần túy mà còn là sân chơi truyền lửa cho đam mê bóng đá và tình yêu thể thao của nhiều thế hệ "búp măng non".

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, trong suốt hơn 2 thập kỷ, Lotteria không ngừng đổi mới từ thực đơn phong phú đến chất lượng dịch vụ và không gian trải nghiệm tại mỗi cửa hàng, với phương châm luôn gần gũi và thấu hiểu khách hàng. Thương hiệu không chỉ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà còn kiên trì theo đuổi sứ mệnh đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, Lotteria Challenge Cup là minh chứng rõ nét cho cam kết phát triển bền vững của thương hiệu, thể hiện sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam. Thương hiệu cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt, với mục tiêu dài hạn là góp phần nuôi dưỡng những tài năng, niềm tự hào tương lai cho quốc gia.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, Lotteria có hơn 246 cửa hàng tại 52 tỉnh thành trên cả nước.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/lotteria-challenge-cup-2024-va-hanh-trinh-chinh-phuc-cup-vo-dich-cua-cac-cau-thu-nhi-a104791.html