FPT Retail năm thứ 8 đứng trong top 10 công ty bán lẻ uy tín

Đơn vị này xếp vị trí thứ 2 trong nhóm ngành "điện máy, điện lạnh, thiết bị số" tại lễ công bố top 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - đồ uống - bán lẻ - tài chính - bao bì năm 2024.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín các ngành trọng điểm do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nghiên cứu, đánh giá và công bố định kỳ trên Báo VietNamNet kể từ năm 2012.

Năm nay, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường.

Trải qua quá trình sàng lọc và đánh giá, FPT Retail đáp ứng tất cả các tiêu chí của Vietnam Report, trở thành một trong 10 doanh nghiệp bán lẻ uy tín nhất năm 2024. Ngoài ra, đây cũng là năm thứ ba liên tiếp doanh nghiệp đạt vị trí “Á Quân” trong bảng xếp hạng Top 10 Công ty Bán lẻ tại Nhóm “Điện máy, điện lạnh, thiết bị số”.

FPT Retail năm thứ 8 đứng trong top 10 công ty bán lẻ uy tín- Ảnh 1.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Giám đốc kinh doanh vùng Hà Nội, đại diện FPT Retail nhận vinh danh “Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín năm 2024”

Đại diện FPT Retail, bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp - Giám đốc Kinh doanh vùng Hà Nội chia sẻ: “Giải thưởng này chính là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, sáng tạo và nâng tầm chất lượng phục vụ, như một lời cảm ơn trân quý nhất dành đến từng khách hàng vì đã luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ FPT Retail trong suốt thời gian qua.”

Hai chuỗi FPT Shop và FPT Long Châu đã và đang tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, ứng dụng chuyển đổi số nhằm đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. Với FPT Shop, Công ty chú trọng vào việc cải tiến hệ thống cửa hàng, mở rộng danh mục sản phẩm chất lượng cao và áp dụng công nghệ mới nhằm tối ưu hóa quá trình mua sắm. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

FPT Retail năm thứ 8 đứng trong top 10 công ty bán lẻ uy tín- Ảnh 2.

Đối với FPT Long Châu, Công ty cam kết cung cấp dược phẩm chính hãng với giá cả hợp lý, mở rộng mạng lưới cửa hàng đến khắp các khu vực, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, FPT Long Châu cũng đặc biệt chú trọng đến việc tư vấn sức khỏe và hỗ trợ khách hàng với ứng dụng chăm sóc sức khỏe tích hợp AI, cùng đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

FPT Retail năm thứ 8 đứng trong top 10 công ty bán lẻ uy tín- Ảnh 3.

FPT Long Châu tiên phong triển khai sổ tiêm chủng điện tử.

Báo cáo từ Vietnam Report cho thấy, thị trường Bán lẻ được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn. Tác động của chính sách tiền tệ và tài khóa nới lỏng được triển khai trong giai đoạn 2023-2024, các biện pháp kích cầu tiêu dùng được Chính phủ đẩy mạnh và bối cảnh niềm tin thị trường dần phục hồi sẽ hỗ trợ sức mua từng bước cải thiện mạnh mẽ hơn trong những tháng cuối năm.

Kết quả khảo sát của Vietnam Report vào tháng 8/2024 cho thấy, tỷ lệ doanh nghiệp bán lẻ có doanh thu tương đương hoặc cao hơn đạt 74,6%, trong khi 66,3% số doanh nghiệp duy trì và cải thiện lợi nhuận so với cùng kỳ năm trước.

Sự hồi phục mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam cùng với những kỳ vọng tích cực từ phía doanh nghiệp chính là động lực để tạo ra những bước tiến mới trong thời gian tới.

Link nội dung: https://thuongtruong.net/fpt-retail-nam-thu-8-dung-trong-top-10-cong-ty-ban-le-uy-tin-a105259.html