Honda City được đại lý giảm giá để tăng sức hút dù đã được ưu đãi phí trước bạ

13/10/2024 08:07

Để gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, nhiều đại lý tung ra thêm chương trình ưu đãi cho Honda City bằng cách giảm tiền mặt và tặng kèm phụ kiện.

Theo khảo sát của VOV, bên cạnh việc được ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ dành cho xe lắp ráp trong nước thì nhiều đại lý ô tô Honda còn áp dụng chương trình khuyến mại riêng cho khách hàng mua xe City trong tháng 10/2024 để thêm sức cạnh tranh với các đối thủ.

Cụ thể, tại Honda Mỹ Đình, City được đại lý áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt và tặng kèm phụ kiện cho khách hàng mua xe. Tùy vào phiên bản và gói áp dụng, đại lý mà khách sẽ được giảm tiền mặt từ 15 - gần 30 triệu đồng, cộng 60 triệu đồng tiền phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ.

Điều này giúp giá lăn bánh của xe sau khi nhận ưu đãi giảm phí trước bạ từ Chính phủ và đại lý sẽ thấp hơn đáng kể.

Honda City được đại lý giảm giá để tăng sức hút dù đã được ưu đãi phí trước bạ- Ảnh 1.

Tùy phiên bản, đại lý Honda City đang được giảm tiền mặt từ 15 - gần 30 triệu đồng, cộng phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ

Theo chị Thủy - một nhân viên tư vấn bán hàng của đại lý Honda ở Hà Nội, hiện đang là mùa bán hàng cuối năm nên các đại lý đều cố gắng đẩy mạnh việc gia tăng doanh số. Năm nay, Chính phủ chỉ áp dụng việc giảm phí trước bạ trong 3 tháng từ 1/9 - 31/11 nên các đại lý cũng phải tranh thủ thời gian này bán được nhiều xe nhất có thể. Do đó, dù được hưởng ưu đãi giảm phí trước bạ của Chính phủ, nhiều dòng xe của Honda vẫn được đại lý bổ sung thêm ưu đãi để thu hút khách hàng và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trước đó, các mẫu xe lắp ráp trong nước của Honda đã được giảm giá từ tháng 9 vừa qua. Cụ thể, City được giảm 40 - 60 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Kéo giá niêm yết của City xuống chỉ còn từ 499-569 triệu đồng. Trong khi CR-V nhận mức giảm 60 - 80 triệu đồng cho các phiên bản G, L và L AWD,  đưa giá xe xuống còn lần lượt là 1,029, 1,099 và 1,25 tỷ đồng; riêng bản RS e:HEV vẫn giữ nguyên giá cũ trước đây 1,259 tỷ đồng.

Honda City được đại lý giảm giá để tăng sức hút dù đã được ưu đãi phí trước bạ- Ảnh 2.

Các mẫu xe nhập khẩu như BR-V, HR-V và Accord đang được ưu đãi 50% phí trước bạ như xe lắp ráp trong nước

Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng áp dụng ưu đãi tiếp tục cho các mẫu xe BR-V, HR-V và Accord tương tự tháng trước. Cụ thể, Honda BR-V và HR-V được giảm 50% lệ phí trước bạ nhằm cân bằng so với các mẫu xe lắp ráp trong nước, BR-V còn nhận thêm 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Bên cạnh đó, Accord tiếp tục được hỗ trợ tiền mặt với mức 220 triệu đồng như nhiều tháng vừa qua nhưng doanh số xe chưa phản ánh đúng các lợi ích được Honda Việt Nam mang lại cho khách hàng, giá bán của xe được đánh giá chưa hấp dẫn với phần đông người dùng trong nước hiện nay.


Bạn đang đọc bài viết "Honda City được đại lý giảm giá để tăng sức hút dù đã được ưu đãi phí trước bạ" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com