K-Market chào đón giáng sinh ấm áp với lễ hội K-CHRISTMAS FESTIVAL - phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng

06/12/2021 15:07

Tích tắc đồng hồ đang trôi, Noel chỉ còn vài ngày thôi. Không khí giáng sinh đang bao trùm tới mọi nẻo đường, siêu thị, cửa hàng,... Không thể theo sau thời đại, K-Market đã nhanh chóng truyền cảm hứng sôi động, tấp nập tới hàng ngàn khách hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nơi đây đang rộn ràng, tưng bừng tổ chức lễ hội “K-christmas festival”. Quý khách không chỉ được ngắm những hình ảnh trang trí lộng lẫy mà còn được khám phá nhiều điều bí mật tại đây. Tất tần tật sẽ được bật mí khi quý khách trải nghiệm lễ hội tại K-Market nhé!

5-1638777500.jpg

Không khí giáng sinh tưng bừng tại K-Market

Thời gian càng dần về cuối năm, chỉ còn vài ngày nữa, chúng ta lại được đón chào giáng sinh 2021. Không giống như thường lệ, năm nay có một điều đặc biệt hơn, đó là chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, mọi giao dịch, đi lại của khách hàng đều có sự hạn chế nhất định. Song không phải vì thế mà không khí Noel năm nay lại trầm lắng hay nhạt nhòa.

2-1638777636.jpg

Đến với K-Market, bạn sẽ cảm nhận được lung linh sắc màu đang trí đón chào một mùa lễ Noel rộn ràng. Vốn nổi tiếng là một cửa hàng bán lẻ tiện lợi và là điểm đến tin cậy của mọi người, mọi nhà. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng Việt, mà nơi đây còn chào đón cộng đồng người Hàn Quốc sống và làm việc tại nước Việt Nam. Chính vì thế, K-Market luôn trau chuốt trong từng khâu trang trí, mong muốn đem đến những gì tuyệt vời, hoàn hảo nhất dành cho quý khách ghé thăm cửa hàng.

Những cây thông rực rỡ sắc màu đã được dựng lên hoàn thiện, các gian hàng được thiết kế, trang trí với nhiều bối cảnh khác nhau.

3-1638777664.jpg

Ngôi nhà tuyết, bầy tuần lộc hay những hình tượng về lễ giáng sinh đều được bày đặt tại siêu thị. Sự lộng lẫy này chắc chắn sẽ khiến bạn khó cưỡng lại và phải dừng chân chụp một vài bức ảnh cùng gia đình, bạn bè để hưởng không khí Noel đang diễn ra khắp cả nước. Từng bước, từng bước tiến vào không gian siêu thị, bạn sẽ đắm chìm với rất nhiều hộp quà tặng, đồ trang trí độc lạ nhưng vô cùng bắt mắt.

4-1638777698.jpg

Mua hàng giá rẻ, vui vẻ cùng K-christmas festival

Không chỉ dừng lại trong việc trang trí, K-Market còn tưng bừng tổ chức lễ hội “K-christmas festival” đề chào đón quý khách hàng ghé thăm siêu thị. Trong không khí cả nước đang rộn ràng đón giáng sinh thì K-Market đã kéo dài thời gian tổ chức lễ hội từ ngày 3/12 - 10/12/2021. Có 2 địa điểm lớn diễn ra K-christmas festival, chính là Đà Nẵng và Bắc Ninh, cụ thể:

  • Tại Đà Nẵng: K-Market Phạm Văn Đồng, K-Market Monarchy.
  •  Tại Bắc Ninh: K-Market Việt Long, K-Market Bắc Ninh.

Trong khuôn khổ diễn ra chương trình “K-christmas festival”, K-Market sẽ cho khách hàng trải nghiệm, nếm thử vô vàn loại sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng nhất của siêu thị. Bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, mua sắm thả ga mà không phải lo lắng về giá cả. Nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn đang đón chờ bạn ghé thăm K-christmas festival, mã giảm giá cực sốc dành cho khách hàng mua sắm lên tới 38%.

5-1638777804.jpg

Hàng ngàn sản phẩm thương hiệu được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc như: Lê, Samdasoo, nước hồng sâm, mì gói, snack, nước Woongjin,... Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại siêu thị K-Market, chỉ cần quý khách bước chân vào cửa hàng sẽ ngập tràn không khí noel cùng với vô vàn mặt hàng nổi bật. Có thể nói, đây là thời điểm vàng để bạn thường thức những sản phẩm chính hiệu đến từ xứ sở Kimchi. Những món đồ nào mà bạn hằng mong ước nhưng tài chính còn hạn hẹp thì đây chắc chắn là cơ hội để bạn thưởng thức chúng. Duy nhất chỉ từ ngày 3/12 - 10/12/2021 để giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

6-1638777836.jpg

Ý nghĩa của chương trình “K-christmas festival”

Như bạn biết, K-Market là siêu thị chuyên phân phối thực phẩm Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt và những khách hàng đến từ xứ sở Kimchi nhưng sống và làm việc tại đây. Năm 2021, chúng ta đang chịu sự ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 và gây khó khăn nhất định cho các bạn về nước đón Noel năm nay. Điều đó đã phần nào khiến nhiều bạn khá ganh tị, buồn lòng và sẽ nhớ nước nhà da diết. Thấu hiểu được tâm tư đó, K-Market đã tổ chức lễ hội “K-christmas festival” - Là nơi để người người, nhà nhà tận hưởng mua sắm mùa giáng sinh 2021.

Đặc biệt, vào ban đêm, nơi đây hứa hẹn là một điểm đến check-in tuyệt vời dành cho những ai ghé thăm K-Market. Có lẽ, sự ảnh hưởng của dịch bệnh khiến lâu nay bạn bị hạn chế ra ngoài. Vậy, chẳng phải đây là thời điểm hoàn hảo hơn bao giờ hết để bạn thỏa sức khám phá ẩm thực Hàn và ghi dấu ấn kỷ niệm tại chương trình “K-christmas festival”. Không phải lúc nào quý khách cũng được nếm, được thử những món ăn đặc trưng tại xứ sở Kimchi. Chỉ duy nhất thời điểm vàng có 1-0-2 này thì bạn mới được mua sắm thả ga, không lo về giá.

7-1638777905.jpg

Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Noel đã rạo rực khắp muôn nơi khiến cho chúng ta lại càng nôn nao hơn. Trong thời gian chờ đợi ngày Noel chính thức diễn ra thì quý khách hãy trải nghiệm tại K-christmas festival. Nơi đây hứa hẹn là một điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn. Thời gian không chờ đợi một ai, chương trình chỉ diễn ra trong vòng 7 ngày. Vì thế, quý khách hàng hãy nhanh chân ghé thăm K-Market để được thỏa sức khám phá ẩm thực nhé.

Bạn đang đọc bài viết "K-Market chào đón giáng sinh ấm áp với lễ hội K-CHRISTMAS FESTIVAL - phương châm mang lại sự hài lòng cho khách hàng" tại chuyên mục Cung - Cầu 24H. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com