Sony đưa loạt loa Bravia Theatre về Việt Nam, giá cao nhất 60 triệu

22/10/2024 16:07

Bộ sản phẩm gồm 2 mẫu loa thanh, một loa đeo cổ và một mẫu Quad có thiết kế mỏng, gọn gàng nhưng trang bị công nghệ ấn tượng.

Sony vừa chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng sản phẩm loa Bravia Theatre 2024 với 4 mẫu sản phẩm gồm Bravia Theatre Bar 9, Theatre Bar 8, Theatre Quad và loa đeo cổ Theatre U.

Trong đó, Bravia Theatre Bar 8 và 9 có thiết kế dạng loa thanh phổ thông với kiểu dáng mảnh, gọn nhưng chất âm mạnh mẽ. Bravia Theatre Quad lại được xem là giải pháp thay thế cho soundbar, thiết kế cho không gian rộng lớn hơn. Nó được trang bị 4 loa mỏng 7,3 mm có thể đặt trên sàn hoặc treo tường.

Trong khi đó, Bravia Theatre U thể hiện sự độc đáo với thiết kế đeo cổ, mang lại trải nghiệm riêng tư mà không làm phiền những người xung quanh.

Sony đưa loạt loa Bravia Theatre về Việt Nam, giá cao nhất 60 triệu- Ảnh 1.

Loa Sony Bravia Theatre Quad giá 60 triệu đồng.

Sony đưa loạt loa Bravia Theatre về Việt Nam, giá cao nhất 60 triệu- Ảnh 2.

Còn đây là chiếc Bravia Theatre U thiết kế để đeo cổ, giá 7 triệu.

Các mẫu loa thế hệ mới của Sony đều được trang bị công nghệ 360 Spatial Sound mapping, tạo ra nhiều loa ảo để lấp đầy các vị trí không có loa vật lý. Đặc biệt, với mẫu Bar 8 và 9, người dùng có thể tận hưởng công nghệ này chỉ bằng một loa thanh duy nhất.

Công nghệ Sound Field Optimization giúp tối ưu hóa trường âm thanh, tự động hiệu chỉnh và tinh chỉnh từng loa dựa trên bố cục căn phòng để tối ưu vị trí đặt loa.

Trong khi đó, công nghệ có tên Acoustic Center Sync có thể đồng bộ hóa hệ thống âm thanh của loa Bravia Theatre với TV Bravia để âm thanh phát ra khớp với phân cảnh trên màn hình. Theo đại diện Sony, đây cũng là thiết lập tương tự ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Voice Zoom 3 dùng AI để tách âm, xác định chính xác giọng nói, cho phép người dùng tự động điều chỉnh tăng - giảm âm lượng để nghe được hội thoại rõ ràng hơn hoặc âm thanh nền sống động hơn.

Sony đưa loạt loa Bravia Theatre về Việt Nam, giá cao nhất 60 triệu- Ảnh 3.

Nhận định về tiềm năng thị trường Việt Nam cho các sản phẩm TV và loa dòng Theatre, ông Nakashima Tomohiro, Tổng Giám đốc Sony Việt Nam cho hay xu hướng xem phim - giải trí tại gia của người Việt Nam chưa phổ biến như Mỹ, Nhật Bản hay Ấn Độ nhưng thực tế 80% dân số Việt Nam có thói quen xem pim. Điều này cho thấy Việt Nam đang đi theo xu hướng của thế giới. Việc sử dụng Internet tại Việt Nam cũng đã trở nên phổ biến và dịch vụ OTT cũng tăng trưởng mạnh mẽ.

Ông Nakashima Tomohiro cũng khẳng định Sony toàn cầu đang đặt trọng tâm lớn vào các sản phẩm liên quan đến nội dung, phim ảnh, âm nhạc, mạng truyền hình với mục tiêu “lấp đầy thế giới bằng cảm xúc, thông qua sức mạnh của sự sáng tạo và công nghệ”. Hướng kinh doanh này đang phát triển mạnh và mảng kinh doanh điện tử đang hỗ trợ hướng đi đó.

Tại Việt Nam, BRAVIA Theatre Quad có giá 59,99 triệu đồng, BRAVIA Theatre Bar 9 và Bar 8 lần lượt có giá 32,99 triệu đồng và 23,99 triệu đồng, loa đeo cổ BRAVIA Theatre U giá 6,99 triệu đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Sony đưa loạt loa Bravia Theatre về Việt Nam, giá cao nhất 60 triệu" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com