2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng đóng cửa, dán bảng "tạm ngưng giao dịch"

08/10/2024 21:00

() - 2 chi nhánh của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC tại Đà Nẵng đóng cửa, dán bảng tạm ngưng giao dịch khiến một số khách hàng gặp khó khăn khi không giao dịch được trực tiếp.

Ngày 8/10, ghi nhận của phóng viên tại 2 chi nhánh SJC ở Đà Nẵng có địa chỉ 185 Nguyễn Văn Linh và 193 Hùng Vương (quận Hải Châu) cho thấy cả hai đóng cửa im lìm. Phía ngoài cửa hàng dán bảng tạm ngưng giao dịch và không đưa ra thời gian mở cửa trở lại.

Một số người dân đến mua, bán vàng đành phải quay về khi không thể giao dịch. Một số người cũng vào trang Facebook của SJC thắc mắc thời gian mở cửa trở lại nhưng cho biết họ vẫn chưa được phản hồi.

2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng đóng cửa, dán bảng tạm ngưng giao dịch - 1

Chi nhánh SJC miền Trung tại 185 Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) đóng cửa vào ngày 8/10 (Ảnh: Hoài Sơn).

Chị K.H. (thành phố Đà Nẵng) cho biết, chị muốn bán vàng SJC nhưng cả 2 cửa hàng đều đóng cửa khiến chị gặp khó khăn. Chị H. nói đã gọi điện vào số điện thoại công khai tại cả 2 cửa hàng nhưng không ai bắt máy.

Ghi nhận trên trang Facebook chính thức của SJC vẫn đăng tải thông báo về các mặt hàng giao dịch của một số trung tâm, tuy nhiên không có thông tin về việc đóng cửa các chi nhánh ở Đà Nẵng.

2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng đóng cửa, dán bảng tạm ngưng giao dịch - 2

Cửa hàng vàng SJC tại 193 Hùng Vương chỉ dán thông báo tạm ngưng giao dịch, không nêu thời gian mở cửa trở lại (Ảnh: Hoài Sơn).

Đại diện truyền thông SJC cho biết các chi nhánh SJC tại Đà Nẵng đã tạm dừng hoạt động đều có dán thông báo tạm ngưng giao dịch và có dấu mộc của công ty. Công ty SJC hiện chưa có phản hồi về lý do tạm dừng hoạt động cửa hàng trên cũng như thời gian mở lại cụ thể.

Trên trang Facebook chính thức của SJC, đơn vị này vẫn đăng thông tin về giá vàng, thời gian hoạt động của một số cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM, nhưng không có thông tin về việc đóng cửa các chi nhánh ở Đà Nẵng. 

Bên cạnh đó, phóng viên cũng đã liên hệ nhiều lần đến đường dây nóng của SJC, nhưng không nhận được phản hồi, máy liên tục báo bận. Các số máy mà 2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng công bố trên bảng hiệu cũng được phóng viên liên lạc, tuy nhiên không ai nghe máy.

Sáng 8/10, SJC công bố giá vàng miếng ở mức 83 triệu đồng/lượng mua vào và 85 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 1 triệu đồng/lượng. Giá vàng nhẫn SJC ở mức 82 triệu đồng/lượng mua vào và 83,3 triệu đồng/lượng bán ra.

Bạn đang đọc bài viết "2 cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng đóng cửa, dán bảng "tạm ngưng giao dịch"" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com