Chưa đủ ám ảnh mùi hoa sữa, nhiều nơi thẳng tay cho vào đồ ăn, nước uống khiến dân tình nhìn thôi đã muốn "nín thở online"

16/10/2024 00:01

Tuy nhiên, những ai mê mùi hoa sữa thì sẽ rất thích điều này!

Hà Nội bước vào mùa thu thật sự, một mùa thu "real" theo cách gọi của nhiều bạn trẻ ở Thủ đô. Không còn là những buổi chiều đi "săn" mùa thu trong cái nắng nóng toát mồ hôi nữa, thời tiết hiện tại đã mát mẻ hơn nhiều. Đặc biệt, trong không khí mùa thu đang ngập tràn phố phường thì một loài hoa đặc trưng của mùa này cũng tiếp tục viral trên khắp các nền tảng mạng xã hội theo đủ mọi cách khác nhau. Và loài hoa này chính là hoa sữa.

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi chớm có mùi hoa sữa nở là nơi đâu cũng rần rần bởi đây là loài hoa gây ra rất nhiều tranh cãi. Có người rất thích loài hoa này, không chỉ bởi mùi hương mà còn bởi nó là loài hoa gắn liền với mùa thu Hà Nội. Thế nhưng ngược lại, một bộ phận đông đảo dân tình lại rất "sợ", thậm chí là ghét mùi hoa sữa.

Câu chuyện về hoa sữa của mùa thu năm nay lại càng trở nên viral hơn khi bắt đầu xuất hiện những món đồ ăn, nước uống được kết hợp với hoa sữa.

Chưa đủ ám ảnh mùi hoa sữa, nhiều nơi thẳng tay cho vào đồ ăn, nước uống khiến dân tình nhìn thôi đã muốn "nín thở online"- Ảnh 1.

Như mới đây, các hội nhóm ăn uống khắp nơi rần rần trước sản phẩm trà sữa và nước khoáng kết hợp với hoa sữa. Nghe tên thôi thì nhiều người đã "nhăn mặt" rồi, tuy nhiên vì kết hợp độc là và có 1-0-2 này nên có nhiều người vẫn cố gắng thử để xem liệu hương vị trà sữa hoa sữa hay nước khoáng hoa sữa sẽ thế nào.

Và một trong những kết luận rất giống nhau của đa số các bài đăng review là... không hề có mùi hoa sữa. Trà sữa hoa sữa có hương vị giống trà sữa thông thường, đậm vị trà, uống ổn dù không đặc sắc. Trong khi đó, nước khoáng hoa sữa lại khiến nhiều người nhăn mặt, không phải vì mùi vị hoa sữa mà vì kết hợp giữa nước khoáng hơi mặn với hương vị sữa chua khiến nhiều người cảm thấy khó uống vì chưa quen.

Chưa đủ ám ảnh mùi hoa sữa, nhiều nơi thẳng tay cho vào đồ ăn, nước uống khiến dân tình nhìn thôi đã muốn "nín thở online"- Ảnh 2.

(Nguồn: @khoaixinchaoban)

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một tiệm hoa còn thử tạo ra một combo hoa sữa, xôi cốm và cà phê. Tất cả được sắp xếp trong một chiếc hộp trong suốt và phải công nhận rằng trông vô cùng bắt mắt. Nếu thay bằng một loại hoa khác thì đây hẳn là một hộp quà mùa thu tuyệt vời mà ai cũng yêu thích. Còn với hộp quà này thì có lẽ chỉ những người đam mê hoa sữa mới thích mà thôi.

Dù đây chỉ là một màn bắt trend nhưng nhiều người vẫn nhăn mặt bởi cà phê và cốm đặt trong hộp kín cùng hoa sữa thì chẳng khác nào đang... ướp mùi hương hoa sữa cho món đồ ăn và đồ uống này. Dù vậy, chủ nhân kênh TikTok đăng tải cho biết sau đó vẫn lấy xôi cốm ra và ăn bình thường, không có bất kì vấn đề gì.

Chưa đủ ám ảnh mùi hoa sữa, nhiều nơi thẳng tay cho vào đồ ăn, nước uống khiến dân tình nhìn thôi đã muốn "nín thở online"- Ảnh 3.

(Nguồn: @timhoacuadip)

Hiện tại, không khí mùa thu đang ngập tràn khắp phố phường Hà Nội, và hoa sữa chính là một trong những dấu hiệu rõ nhất. Chủ đề về hoa sữa vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều lượt quan tâm trên mạng xã hội và không hề có dấu hiệu ngừng lại.

Bạn đang đọc bài viết "Chưa đủ ám ảnh mùi hoa sữa, nhiều nơi thẳng tay cho vào đồ ăn, nước uống khiến dân tình nhìn thôi đã muốn "nín thở online"" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com