Cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng mở cửa trở lại, người dân mua bán thế nào?

14/10/2024 20:09

Từ hôm nay (14/10), các cửa hàng vàng SJC tại thành phố Đà Nẵng thay đổi lịch hoạt động. Đáng lưu ý, vào thứ 7, Chủ nhật, các cửa hàng này sẽ nghỉ.

Ngày 14/10, các cửa hàng của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) tại thành phố Đà Nẵng đã chính thức mở cửa trở lại sau nhiều ngày ngừng giao dịch, gây hoang mang cho khách hàng.

Trong thời gian "tạm ngừng giao dịch", nhiều khách hàng đã tỏ ra lo lắng và khó khăn trong việc giao dịch, đặc biệt khi không thể liên lạc qua điện thoại. 

Ngày 14/10, nhân viên của cửa hàng giải thích rằng việc đóng cửa là để kiểm kê tài sản, mặc dù nhân viên vẫn đi làm bình thường.

Các cửa hàng vàng SJC ở thành phố Đà Nẵng đã mở cửa trở lại.

Các cửa hàng vàng SJC ở thành phố Đà Nẵng đã mở cửa trở lại.

Đối với sự cố không thể liên lạc, một nhân viên cho biết có thể do đường truyền bị lỗi. Bên cạnh đó, cửa hàng trên đường Hùng Vương cũng gặp phải vấn đề hư hỏng dẫn đến chập điện, nên cần phải sửa chữa.

Theo ghi nhận của PV, hoạt động mua bán tại các cửa hàng SJC vẫn còn khá thưa thớt. Hầu hết khách hàng chỉ đến để hỏi thăm tình hình và tham khảo giá.

Đáng chú ý, từ ngày 14/10, các cửa hàng SJC tại Đà Nẵng đã triển khai hình thức đăng ký mua vàng miếng trực tuyến. Khách hàng sẽ không thể mua trực tiếp mà phải đăng ký online. Sau khi hoàn tất đăng ký, khách sẽ được hẹn lịch thanh toán và nhận vàng trong vòng 7 ngày.

Thông báo mua bán vàng trực tuyến được dán ngay trước cửa các cửa hàng SJC.

Thông báo mua bán vàng trực tuyến được dán ngay trước cửa các cửa hàng SJC.

Ngoài ra, do nguồn cung vàng nhẫn hạn chế, cửa hàng cũng áp dụng quy định giới hạn số lượng mua, cho phép khách hàng chỉ được mua từ 2 đến 3 chỉ hoặc 5 chỉ/nhẫn, nhằm đảm bảo nhiều người có cơ hội sở hữu vàng. 

Diễn biến mới về hai cửa hàng vàng SJC “tạm ngừng giao dịch” ở Đà NẵngĐà Nẵng: Vàng miếng SJC có nơi thu mua, nhưng từ chối vàng nhẫn

Đồng thời, SJC cũng điều chỉnh thời gian hoạt động của các cửa hàng tại thành phố Đà Nẵng, mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu, với khung giờ từ 8h30 đến 11h30 và 13h30 đến 17h. Cửa hàng sẽ nghỉ vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Bạn đang đọc bài viết "Cửa hàng vàng SJC tại Đà Nẵng mở cửa trở lại, người dân mua bán thế nào?" tại chuyên mục Cung - Cầu 24H. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com