Ông chủ Facebook muốn bán áo phông tự thiết kế

08/10/2024 12:30

Mark Zuckerberg cho biết ông đang nghĩ đến việc bán áo phông với họa tiết do ông tự thiết kế trên Instagram. Thời gian qua, ông chủ Facebook đang dần thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang.

Theo Business Insider, Mark Zukerberg chia sẻ ông cân nhắc việc bán áo phông do ông tự thiết kế, trong đó họa tiết trên áo lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của lịch sử Hy Lạp và La Mã.

Được biết, Mark đang hợp tác với nhà thiết kế Mike Amiri để phát triển thương hiệu quần áo riêng. Tuy nhiên, chưa rõ thời gian và chiến lược tung sản phẩm ra thị trường của ông chủ Facebook.

Trong bài phát biểu quan trọng tại Meta Connect mới đây, ông chủ Facebook đã mặc một chiếc áo phông đen có in cụm từ tiếng Latin "Aut Zuck aut nihil", nghĩa là "Zuck hoặc không có gì", một câu nói gợi nhớ đến câu nói nổi tiếng về hoàng đế La Mã Julius Caesar.

"Tôi cân nhắc bán sản phẩm trên Instagram dưới dạng những chiếc áo phông phiên bản giới hạn. Đây là cách để tôi thử nghiệm tính năng mua sắm trên ứng dụng với tư cách người bán", Mark Zukerberg nói và cho biết thêm rằng đây là cách để ông trải nghiệm trực tiếp các người dùng sử dụng Instagram.

Ông chủ Facebook muốn bán áo phông tự thiết kế - 1

Phong cách thời trang của Mark Zuckerberg gần đây (Ảnh: The New York Times).

Đặc biệt, sự say mê của vị tỷ phú với lịch sử La Mã cũng đang được thể hiện thường xuyên trong phong cách thời trang. Khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 hồi tháng 5, Zuckerberg đã mặc một chiếc áo sơ mi khác có in cụm từ tiếng Latin mang tính biểu tượng.

Trước khi Zuckerberg có ý định bán áo phông, Meta đã tiến sâu vào lĩnh vực thời trang bằng việc giới thiệu công nghệ tiên tiến trên kính mát.

Gần đây, phong cách thời gian của Mark Zuckerberg gây chú ý khi ông thường xuyên diện dây chuyền vàng, khác hẳn sự đơn điệu thường thấy trước đó. Nhà sáng lập Facebook cũng ngày càng nâng tầm phong cách, tham khảo ý kiến từ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu.

Ông đang hợp tác với nhà thiết kế thời trang Mike Amiri để phát triển dòng quần áo của riêng mình, nhưng không rõ liệu Zuckerberg có bán ra công chúng hay không.

Bạn đang đọc bài viết "Ông chủ Facebook muốn bán áo phông tự thiết kế" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com