"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế

22/10/2024 20:30

Không chỉ phái nữ bức xúc, các bạn trai cũng bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của một số tiệm vào dịp lễ 20/10 vừa qua.

Hậu 20/10, bên cạnh không khí tưng bừng khoe quà đẹp thì "đại hội" phốt quà xấu cũng nhộn nhịp chẳng kém. Dễ thấy trên các hội nhóm và diễn đàn, không ít khách hàng phải ngậm ngùi chia sẻ về những bó hoa/hộp quà "xấu đau xấu đớn", đi kèm với đó là loạt chỉ trích dành riêng cho các chủ tiệm với nghìn lẻ drama khác nhau: thái độ kém chuyên nghiệp, đóng gói thiếu chỉn chu... Phải nói rằng mỗi người lại có 1 câu chuyện "số nhọ" của riêng mình, tuy không ai giống ai nhưng đều có điểm chung là: Rước bực vào người!

Cầm trên tay bó hoa 229k khác hẳn so với ảnh mẫu đăng, chỉ lèo tèo vài bông trong khi hoa của tiệm vừa to vừa đẹp. Bạn khách nữ đã ngay lập tức phản hồi với chủ shop, nhưng nhận lại chỉ toàn là những dòng tin không lời hồi đáp.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 1.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 2.

Kiếp nạn của các chàng trai thực ra cũng nhiều không kém các cô gái. Bạn nam này đã "rớt nước mắt" khi nhận về một bó hoa khác hoàn toàn ảnh mẫu, từ hồng ngọt ngào thành tím già nua, khiến quà tặng người yêu dịp 20/10 trở nên thiếu chỉn chu dù đã bỏ nhiều tâm huyết trước đó.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 3.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 4.

Nhận về một bó hoa vừa héo vừa nát, cánh hoa còn "rơi cả ra" nhưng khi bạn khách phản hồi thì chủ shop vẫn kiên định với câu trả lời: "Do cách chụp bạn ơi". Có lẽ 20/10 là ngày hiếm hoi mà khách hàng không còn là thượng đế!

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 5.

Mua set quà gồm bánh và hoa để tặng mẹ, bạn nữ này đã chi số tiền 550k cả ship nhưng hàng nhận về không có lấy nửa điểm tương đồng với ảnh shop đăng. Đấy là chưa kể để được giao hàng, bạn khách phải liên tục nhắn tin thúc giục phía tiệm hoa. Thành quả nhận được là combo hoa xấu + bánh phèn, tệ hơn là dòng chú thích 20/10 còn bị viết nhầm thành... 20/11.

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 6.

Không chỉ hoa và bánh, đến cả trái cây cũng chịu chung cảnh ngộ: ảnh mẫu một đằng, sản phẩm một nẻo. Nhìn chung, cứ là quà tặng dịp 20/10 thì món nào cũng có thể gặp "kiếp nạn"!

"Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế- Ảnh 7.


Bạn đang đọc bài viết ""Đại hội bóc phốt" quà vẫn nhộn nhịp, 20/10 bỗng thành ngày khách hàng không còn là thượng đế" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com