Jollibee Việt Nam tài trợ 1 tỷ đồng hỗ trợ học sinh khó khăn

09/10/2024 16:11

Kết thúc dự án cộng đồng “Triệu Yêu Thương Tiếp Bước Em Đến Trường” sau 44 ngày thực hiện, Jollibee Việt Nam lan tỏa 1 triệu yêu thương, góp 1 tỷ đồng vào Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, trao tặng học bổng, quà tặng cho học sinh vùng sâu, vùng xa tại Hà Giang, Quảng Trị, Đak Lak & An Giang.

Dự án "Triệu Yêu Thương Tiếp Bước Em Đến Trường" do Jollibee Việt Nam tổ chức năm 2024 đã triển khai từ ngày 17/8/2024, ngay trước thềm năm học mới và khép lại sau 44 ngày với 1 triệu yêu thương được lan tỏa.

Với mỗi Combo Yêu Thương bán ra, thương hiệu đã trích lợi nhuận để góp quỹ tiếp bước các em ở vùng sâu, vùng xa đến trường. Các fans của Jollibee Việt Nam đã được nhân đôi niềm vui khi vừa thưởng thức vị ngon, vừa đồng hành cùng hành trình chia sẻ yêu thương. Dự án được lan tỏa tích cực trên các trang cộng đồng lớn và các bạn trẻ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm lượt bình luận, lượt chia sẻ cũng như bày tỏ cảm xúc.

Ông Lâm Hồng Nguyễn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jollibee Việt Nam đã trao khoản tiền tài trợ 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Những phần quà tặng, học bổng đã được trao đến các em, trở thành nguồn động viên tích cực, tiếp sức và thắp sáng ước mơ đến trường để "mỗi ngày đến trường là một niềm vui" cho các em.

Jollibee Việt Nam tài trợ 1 tỷ đồng hỗ trợ học sinh khó khăn- Ảnh 1.

Jollibee Việt Nam tài trợ 1 tỷ đồng hỗ trợ học sinh khó khăn- Ảnh 2.

Jollibee Việt Nam gửi những chiếc xe đạp đến các bé trong mùa tựu trường

Nhiều khách hàng cùng các TikTokers chia sẻ rằng: "Vừa no nê ấm bụng với các món best seller nhà Jollibee, vừa ấm lòng khi góp sức giúp đỡ các bé đến trường. Ăn ngon là chính, lan tỏa tử tế cùng Jollibee là 10. Yêu chương trình ý nghĩa này quá đỗi"!

Trước đó, dự án năm 2023, "Triệu Khoảnh Khắc Gà Giòn Vui Vẻ", đã gửi toàn bộ số tiền 1 tỷ đồng đến Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, đưa vào kinh phí xây dựng 03 lớp học mới tại điểm trường Phìn Chải B, thuộc Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Vần Chải, xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn cho cả thầy lẫn trò học sinh vùng núi phía Bắc này. Cuối tháng 8 vừa qua, thương hiệu cùng các cơ quan chính quyền địa phương cũng đã tổ chức thành công buổi lễ khánh thành điểm trường.

Jollibee Việt Nam tài trợ 1 tỷ đồng hỗ trợ học sinh khó khăn- Ảnh 3.

Jollibee Việt Nam gửi quà tặng đến các bé trong mùa tựu trường

Bởi hành trình tìm con chữ của nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gặp nhiều thác ghềnh, và tiếp nối những dự án cộng đồng trước đó, dự án "Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường" của Jollibee Việt Nam trong năm 2024 một lần nữa cho thấy thương hiệu luôn đồng hành cùng cộng đồng, để không ai bị bỏ lại phía sau, mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc đặc biệt cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Chúng ta hãy cùng dõi theo Jollibee Việt Nam và những dự án vì cộng đồng địa phương phát triển bền vững.

Bạn đang đọc bài viết "Jollibee Việt Nam tài trợ 1 tỷ đồng hỗ trợ học sinh khó khăn" tại chuyên mục Hàng hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0903 78 12 09 hoặc gửi email về địa chỉ: phutrachnoidung@gmail.com